Bài nổi bật

123

Tẩy lông mặt bằng mỡ trăn và những nguy hiểm bạn chưa biết

By Unknown → Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017
Gần đây tẩy lông mặt bằng mỡ trăn xuất hiện hàng loạt trên các forum làm đẹp. Cơn nguồn chưa biết bắt đầu từ đâu nhưng cách triệt lông mặt bằng mỡ trăn này cực kỳ nguy hiểm. Bài viết này sẽ làm rõ mọi vấn đề cho bạn cũng như người nhà của bạn về cách tẩy lông mặt bằng mỡ trăn. Trước khi quá muộn.

Trào lưu tẩy lông mặt bằng mỡ trăn!?

tẩy lông mặt bằng mỡ trăn
tẩy lông mặt bằng mỡ trăn


Mọi sự bắt nguồn bằng 1 bài viết về tẩy lông mặt bằng mỡ trăn. Được chia sẻ trên 1 forum chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp mà gần như chị em nào cũng biết. Bài viết nói rằng sau vài tháng bôi mỡ trăn lên mặt thì lông mặt cứ thưa dần và hết hẳn và là biện pháp tẩy lông vĩnh viễn hiệu quả. Hơn nữa khiến da căng mọng và mịn màng. Và trao lưu tẩy lông mặt bằng mỡ trăn cứ thế lan rộng. Cũng nhờ đó mà mỡ trăn được bán tràn lan chẳng kiểm soát nổi chất lượng.

Xem thêm:



1. Có thể tẩy lông mặt bằng mỡ trăn?

Trong mỡ trăn có 1 chất béo tên là Triglyxerides, nó chiếm khoảng 80% trong tập hợp các phân tử tạo nên chuỗi mỡ trăn. Giúp phục hồi da, giúp da căng mọng. Nhưng nếu sử dụng mỡ trăn trong thời gian dài khiến chất béo này thẩm thấu vào bên trong các nang lông sẽ khiến bít lỗ chân lông khiến lông không mọc lên được. Khiến nhiều người nghĩ có thể tẩy lông mặt bằng mỡ trăn. Nhưng thực tế đây chỉ là tình trạng tạm thời. Không những không tẩy lông được mà nó khiến lông mọc ngược vào trong, gây ra tình trạng ngứa ngáy, viêm lỗ chân chông, nguy hiểm hơn nếu dùng mỡ trăn không đảm bảo chất lượng rất dễ gây ra tình trạng nhiễm trùng, vì da mặt cực kỳ nhạy cảm.

tẩy lông mặt bằng mỡ trăn

2. Sai lầm “chết người” khi tẩy lông mặt bằng mỡ trăn

Chị Thảo luôn tự ti với gương mặt nhiều lông và đậm màu. Được bạn bè chia sẻ 1 link bài viết trên mạng nói về tác dụng triệt lông mặt bằng mỡ trăn hiệu quả mà an toàn không có tác dụng phụ nào, chị Thảo như chết đuối vớ được cọc.

Thật dễ dàng để mua mỡ trăn, chỉ một vài thao tác đơn giản trên điện thoại với công cụ tìm kiếm google. Chưa đầy 1 tiếng sau chị Thảo đã cầm trên tay 1 lọ mỡ trăn 100ml với giá chưa tới 100.000đ. Theo như hướng dẫn, chị rửa mặt sạch, thoa 1 lớp mỡ trăn lên mặt và để qua đêm. Sau đó rửa lại bằng nước ấm khi thức dậy. Sau 1 tháng đúng là lông mặt bớt đi thật. Nhưng sau gần 2 tháng da chị bắt đầu nổi mẩn đỏ và ngứa. Hốt hoảng khi khám da liễu thì bác sĩ kết luận. Chị bị viêm lỗ chân lông và nhiễm trùng da, vì mỡ trăn không đảm bảo chất lượng.

tẩy lông mặt bằng mỡ trăn
Sai lầm khi tẩy lông mặt bằng mỡ trăn (Hình ảnh mang tính chất minh họa)

3. Lưu ý:

Tẩy lông mặt bằng mỡ trăn hay các phương pháp triệt lông vĩnh viễn an toàn bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng. Da mặt của chúng ta rất mỏng và nhạy cảm nên việc lựa chọn cách triệt lông mặt sao cho an toàn mà hiệu quả rất quan trọng. Nếu bạn đang cần một phương pháp triệt lông mặt vĩnh viễn mang tính chất lâu dài, hiệu quả và an toàn thì hãy đến với Thẩm Mỹ Sen. Chúng tôi tự tin khẳng định Sen Spa có dịch vụ triệt lông mặt vĩnh viễn tốt nhất tại Hà Nội,với gia thành hợp lý. Rất hân hạnh đã làm hài lòng hàng ngàn khách hàng trong thời gian vừa qua.

CÔNG TY CỔ PHẦNTHẨM MỸ SEN - SPA UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: 57 Đào Tấn – Ngọc Khánh – Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0981 875 555

Giá triệt lông mặt vĩnh viễn tại Thẩm Mỹ Sen Spa:

Dịch vụ ------------------------------------------------- GiáKM ---------------------------------- Liệu trình
Triệt lông mặt vĩnh viễn ------------------------- 1.600.000 vnđ ----------------------------  4 - 6 tuần

Các bạn có thể tham khảo các dịch vụ của sen spa:
Triệt lông vĩnh viễn tại Hà Nội | Tắm trắng toàn thân tại Hà Nội | Phun môi pha lê tại Hà Nội | Phun thêu lông mày tại Hà Nội |Điêu khắc lông mày tại Hà Nội |Trị mụn trứng cá tại Hà Nội |Trị nám da tại Hà Nội | Spa làm đẹp Hà Nội
Video tham khảo
3 phút làm sữa tắm trắng toàn thân bằng cà chua và sữa tươi: https://www.youtube.com/watch?v=uZSKn-NioFo
Phương pháp tắm trắng toàn thân

Mong muốn chia sẻ cho chị em phụ nữ phương pháp tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất tại nhà. Yêu cái đẹp và thích phụ nữ có làn da trắng. Hy vọng giúp chị em trong việc chăm sóc cái nhất dáng nhì da này ♥♥♥

No Comment to " Tẩy lông mặt bằng mỡ trăn và những nguy hiểm bạn chưa biết "