Bài nổi bật

123

Những sai lầm khi tẩy ria mép bằng oxy già

By Unknown → Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017
Một trong các phương pháp tẩy lông tại nhà đang được chị em phụ nữ truyền tai nhau đó là sử dụng cách tẩy ria mép bằng oxy già. Nhưng có thực sự oxy già có tẩy được lông, cách oxy già làm lông của chúng ta rụng như thế nào, liệu bạn thực sự đã biết?

tẩy ria mép bằng oxy già
Tẩy ria mép bằng oxy già( ảnh minh họa)

Cách tẩy ria mép bằng oxy già có thần thánh như lời đồn?

Oxy già hay tên khoa học là hydrogen peroxide, chúng được bán phổ biến tại các hiệu thuốc với hàm lượng 1,5% 3% và 6%. Oxy già là một loại HÓA CHẤT dùng trong y tế để sát khuẩn vết thương, loét, dùng trong nha khoa để làm sạch hốc tủy, chân răng……

Hiện tay, các chị, các mẹ truyền tai nhau sử dụng oxy già như là một phương pháp tẩy ria mép hiệu quả tại nhà. Chỉ sau 3 đến 5 ngày sử dụng oxy già thường xuyên, các sợi lông ở ria mép sẽ mờ đi, càng sử dụng lâu ngày sau này các sợi lông sẽ rụng dần. Thực hư sau phương pháp này là như thế nào?


Các bác sĩ giải thích cho hiện tượng này như sau:

Trong oxy già có chưa hợp chất giống với trong chất có trong thuốc nhuộm. Khi sử dụng chất này một thời gian dài, nó sẽ phá hủy tổ chức của các sợi tóc, lông làm phai màu ria mép đi. Và đối với thuốc nhuộm độc hại như thế nào chắc hẳn các chị em phụ nữ hay đi làm tóc chắc sẽ nắm rõ nhất.
Đặc biệt một điều là oxy già không có ảnh hưởng gì đến các nang lông ở dưới da, sau khoảng 2 tuần, các sợi lông mới sẽ mọc lên và phát triển mạnh hơn trước khi theo cơ chế thích ứng và sinh tồn.

tẩy ria mép bằng oxy già
Oxy già là HÓA CHẤT trong y tế

tẩy ria mép bằng oxy già
Oxy già là hóa chất

Một số nguy hiểm khi tẩy  ria mép bằng oxy già:

Oxy già là một loại hóa chất không thân thiện cho da, sử dụng lâu ngày sẽ làm mỏng da, dẫn đến đau rát và ngứa ngáy khó chịu, thậm chí là phồng rộp, bỏng da vì trong oxy già có chứa cồn.
Sử dụng oxy già không đúng nồng độ, khi không cẩn thận dính vào mắt sẽ gây mù VĨNH VIỄN.
Các chuyên gia y tế từ Mỹ khuyến cáo: oxy già đậm đặc sẽ gây tổn thương mô, tế bào da, để lâu ngày tiếp xúc với da có thể gây ung thư
Khi để oxy già tiếp xúc với da non, vết thương hở sẽ làm chậm quá trình tái tạo da non ( ngược lại với tác dụng của bột nghệ)
Hiện nay Sen spa đang áp dụng công nghệ  công nghệ triệt lông vĩnh viễn OPT –SHR ánh sáng sinh học. Là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay, công nghệ OPT –SHR ánh sáng sinh học sẽ giúp bạn triệt ria mép vĩnh viễn  chỉ sau một liệu trình sử dụng, trả lại vẻ đẹp vốn cóc trên gượng mặt của bạn.

THẨM MỸ SEN - UY TÍN TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: 57 Đào Tấn – Ngọc Khánh – Ba Đình, Hà Nội
Dịch vụ ------------------------------------------------- GiáKM ---------------------------------- Liệu trình
Triệt ria mép vĩnh viễn --------------------------- 500.000 vnđ -----------------------------  4 - 6 tuần

Các bạn có thể tham khảo các dịch vụ của sen spa:
Triệt lông vĩnh viễn tại Hà Nội | Tắm trắng toàn thân tại Hà Nội | Phun môi pha lê tại Hà Nội | Phun thêu lông mày tại Hà Nội |Điêu khắc lông mày tại Hà Nội |Trị mụn trứng cá |Trị nám da | Spa làm đẹp tại Hà Nội
Video tham khảo
3 phút làm sữa tắm trắng toàn thân bằng cà chua và sữa tươi: https://www.youtube.com/watch?v=uZSKn-NioFo
Quy trình tự động tan mỡ hằng ngày - Bài tập tan mỡ hiệu quả: https://www.youtube.com/watch?v=jzHGvHWb_J0&t=1210s


Phương pháp tắm trắng toàn thân

Mong muốn chia sẻ cho chị em phụ nữ phương pháp tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất tại nhà. Yêu cái đẹp và thích phụ nữ có làn da trắng. Hy vọng giúp chị em trong việc chăm sóc cái nhất dáng nhì da này ♥♥♥

No Comment to " Những sai lầm khi tẩy ria mép bằng oxy già "