Bài nổi bật

123

Phương pháp tẩy ria mép bằng mật ong

By Unknown → Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017
Hãy cùng dọn dẹp vùng violong ở ria mép bằng công thức tẩy ria mép bằng mật ong sau đây nhé, bạn sẽ thấy thật ngạc nhiên khi chỉ với một ít nguyên liệu sẵn có tại nhà mà đem lại hiệu quả không khác gì ngoài spa.

tẩy ria mép bằng mật ong
tẩy ria mép bằng mật ong
tẩy ria mép bằng mật ong

Tại sao lại có thể tẩy ria mép bằng mật ong?

Không phải ai sinh ra đều có một khuôn mặt khả ái, trắng mịn, không tì vết. Thông thường, đa số chị em phụ nữ đều tự tin với khuôn mặt nhẵn nhụi nữ tính của mình. Lông ria mép mọc không đúng chỗ không chỉ làm mất đi vẻ đẹp của chị em mà còn gieo tâm lý mặc cảm cho họ, khiến họ khó xử mỗi khi đến đám đông hay phải giao tiếp với mọt người. Bởi vậy nhu cầu tìm một phương pháp tẩy lông an toàn cho da mặt và khi lông mọc lại mềm như chưa triệt trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

tẩy ria mép bằng mật ong
tại sao mật ong lại tẩy được ria mép

Theo các nhà khoa học, trong mật ong có nhiều chất chống lại vi khuẩn, chống oxy hóa, chính vì thế mật ong sẽ làm se khít lỗ chân lông, mềm da đồng thời triệt lông hiệu quả. Khi kết hợp mật ong với một số loại nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ tạo nên một công thức triệt lông vô cùng hiệu quả.

Xem thêm:
> Bảng giá triệt lông vùng kín vĩnh viễn
> Bảng giá triệt lông nách vĩnh viễn
> Bảng giá triệt lông mặt vĩnh viễn

Cách tẩy ria mép từ mật ong và đường+ chanh.

Khi mật ong kết hợp với chanh chưa nhiều axit có tác dụng sát trừng làm cho các nang lông dưới da yếu và chết đi. Do đó không thể có lựa chọn nào tốt hơn cho chị nên nếu muốn tẩy ria mép tại nhà. Tính axit có trong chanh sẽ giúp hạn chế lông phát triển, đi kèm với nó là mỗi sợi lông mới mọc lên, chúng sẽ mờ đi so với sợi cũ.

tẩy ria mép bằng mật ong

Triệt ria mép vĩnh viễn bằng hỗn hợp chanh và mật ong
Chuẩn bị:

  • Mật ong nguyên chất:  25ml
  • Nước cốt chanh: 25ml
  • Đường: 100gr.

Cách tẩy ria mép bằng mật ong:

  • Đầu tiên các bạn trộn lẫn hỗn hợp 3 loại nguyên liệu trên, khuấy đều
  • Cho vào lò vi sóng khoảng 1 phút cho hỗn hợp tan chảy.
  • Nếu không có lò vi sóng có thể bắc lên bếp. Lưu ý để lửa nhỏ hết cỡ vào đảo thật đều tay.
  • Các bạn đợi hỗn hợp nguội bớt ( ấm ấm khoảng 40 độ) rồi thoa đều lên phần ria mép.
  • Đặt một miếng vải coton lên và gỡ nhẹ ra sau khoảng 20 phút.
  • Lưu ý: Nếu có thể các bạn hãy dưỡng ẩm vùng da mới tẩy lông bằng nước hoa hồng sau khi thực hiện cách tẩy ria mép bằng mật ong.
  • Nên rửa lại bằng nước lạnh sau khi tẩy lông cho lỗ chân lông se khít.
  • Lông sẽ mọc lại sau 1- 2 tuần, vì vậy hãy kiên trì sử dụng biện pháp này hàng tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả tuyệt vời từ mật ong mang lại.

tẩy ria mép bằng mật ong

Làm thế nào để triệt ria mép vĩnh viễn

Vậy làm thế nào để có thể tẩy ria mép vĩnh viễn?

Từ việc phân tích quá trình hình thành và phát triển của ria mép để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em đã có rất nhiều công nghệ triệt lông được ra đời. Một trong những công nghệ được giới chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay đó chính là công nghệ triệt lông vĩnh viễn OPT –SHR ánh sáng sinh học. Máy OTP – SHR tạo ra một chùm ánh sáng tập trung cao độ sẽ được hấp thụ bởi các sắc tố nằm trong các nang lông. Các xung laser được tạo ra với thời gian chưa đến 1 giây, chỉ đủ để tiêu diệt nhiều nang tại một thời điểm và giúp da xung quanh và các cấu trúc sâu hơn không bị ảnh hưởng. Cường độ tia laser ở mức tốt nhất là 755 nm …nhưng chúng tôi sẽ có những điều chỉnh cho phù hợp hơn tùy vào đặc điểm cơ địa của mỗi người Đây thực sự là một bước tiến lớn cho công nghệ tẩy ria mép bằng laser. Nó không chỉ nhanh hơn gấp năm lần mà hơn thế nữa mức độ thoải mái đã tăng lên đáng kể. Không một khách hàng nào phải  kêu đau hay khó chịu với loại máy laser này. Các kết quả đã được xuất sắc trên tất cả các loại da và hàng nghìn khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tận tình nhất

THẨM MỸ SEN - UY TÍN TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: 57 Đào Tấn – Ngọc Khánh – Ba Đình, Hà Nội
Dịch vụ ------------------------------------------------- GiáKM ---------------------------------- Liệu trình
Triệt ria mép vĩnh viễn --------------------------- 500.000 vnđ -----------------------------  4 - 6 tuần

Các bạn có thể tham khảo các dịch vụ của sen spa:
Triệt lông vĩnh viễn tại Hà Nội | Tắm trắng toàn thân tại Hà Nội | Phun môi pha lê tại Hà Nội | Phun thêu lông mày tại Hà Nội |Điêu khắc lông mày tại Hà Nội |Trị mụn trứng cá |Trị nám da | Spa làm đẹp tại Hà Nội
Video tham khảo
3 phút làm sữa tắm trắng toàn thân bằng cà chua và sữa tươi: https://www.youtube.com/watch?v=uZSKn-NioFo
Quy trình tự động tan mỡ hằng ngày - Bài tập tan mỡ hiệu quả: https://www.youtube.com/watch?v=jzHGvHWb_J0&t=1210s



Phương pháp tắm trắng toàn thân

Mong muốn chia sẻ cho chị em phụ nữ phương pháp tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất tại nhà. Yêu cái đẹp và thích phụ nữ có làn da trắng. Hy vọng giúp chị em trong việc chăm sóc cái nhất dáng nhì da này ♥♥♥

No Comment to " Phương pháp tẩy ria mép bằng mật ong "