Bài nổi bật

123

5 phút tẩy ria mép bằng cà chua tại nhà nhanh chóng hiệu quả

By Unknown → Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017
Sen spa xin chia sẻ với bạn cách tẩy ria mép bằng cà chua. Cách triệt ria mép này còn có tác dụng ức chế làm ria mép mọc lại rất chậm. Và cà chua hoàn toàn có thể để triệt lông tay, lông chân bạn nhé.

tẩy ria mép bằng cà chua
cách tẩy ria mép

1.Vì sao cách tẩy ria mép bằng cà chua lại được nhiều người áp dụng?

Cà chua là một loại thực phẩm có vị hơi chua, giàu vitamin A,B và C Kali,hàm lượng canxi cao, đặc biệt giàu Lycopeme tốt cho sức khỏe. Với phái nữ, mặt nạ từ cà chua giúp sạch nhờn, làm da sáng tự nhiên…. Trở thành một “loại thuốc” dưỡng da không thể thiếu, gần gũi mà ai cũng có thể thực hiện. Chính vì vậy không lấy gì làm ngạc nhiên khi  tẩy ria mép bằng cà chua lại được mọi người ưa dùng đến vậy.

tẩy ria mép bằng cà chua
cách tẩy ria mép sử dụng cà chua

2.Cách tẩy ria mép bằng cà chua đơn giản tại nhà.

Triệt ria mép bằng cà chua được thực hiện hết sức đơn giản, dễ dàng ngay tại nhà, phù hợp triệt lông vĩnh viễn với tất cả mọi người.

Triệt ria mép bằng cà chua thực hiện như sau:
Chuẩn bị 2 quả cà chua chín tới, còn tươi
Xắt thành từng miếng, không quá mỏng và quá dày.
Chà cà chua lên vùng ria mép khoảng 4-5p.
Đợi thêm khoảng 5p nữa rồi rửa mặt lại với nước lạnh.

tẩy ria mép bằng cà chua


Thái cà chua không mỏng không dày.
Nên thực hiện cách tẩy ria mép bằng cà chua từ 3,4 lần/ tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất. Cà chua không chỉ làm lông ở vùng ria mép không mọc lại mà còn se khít lỗ chân lông, làm mềm mịn vùng da và đặc biệt là thân thiện cha vùng da mặt vốn nhạy cảm. Bạn hoàn toàn có thể cách tẩy lông chân bằng cà chua với hướng dẫn như trên nếu vùng da chân của bạn có nhiều lông.

Một số lưu ý khi triệt lông ria mép bằng cà chua.
Cách tẩy ria mép bằng cà chua đòi hỏi phải kiên trì trong thực hiện, nó không mang lại hiệu quả nhanh chóng như dao cạo, nhưng bạn thực hiện kiên trì sau một tháng không bỏ, hiệu quả mà bạn nhận được sẽ không làm bạn nhận được sẽ không làm bạn thất vọng.

Tẩy lông bằng cà chua hoàn toàn an toàn cho da, ngay cả với da nhạy cảm.

Triệt ria mép bằng cà chua đòi hỏi phải áp dụng trong thời gian dài. Nếu bạn không có thời gian, không muốn ngày nào cũng phải sử dụng cà chua để tẩy ria mép và mong muốn nhanh chóng, bạn có thể tìm cách phương pháp triệt lông vĩnh viễn.

Từ việc phân tích quá trình hình thành và phát triển của ria mép để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em đã có rất nhiều công nghệ triệt lông được ra đời. Một trong những công nghệ được giới chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay đó chính là công nghệ triệt lông vĩnh viễn OPT –SHR ánh sáng sinh học. Máy OTP – SHR tạo ra một chùm ánh sáng tập trung cao độ sẽ được hấp thụ bởi các sắc tố nằm trong các nang lông. Các xung laser được tạo ra với thời gian chưa đến 1 giây, chỉ đủ để tiêu diệt nhiều nang tại một thời điểm và giúp da xung quanh và các cấu trúc sâu hơn không bị ảnh hưởng. Cường độ tia laser ở mức tốt nhất là 755 nm …nhưng chúng tôi sẽ có những điều chỉnh cho phù hợp hơn tùy vào đặc điểm cơ địa của mỗi người Đây thực sự là một bước tiến lớn cho công nghệ tẩy ria mép bằng laser. Nó không chỉ nhanh hơn gấp năm lần mà hơn thế nữa mức độ thoải mái đã tăng lên đáng kể. Không một khách hàng nào phải  kêu đau hay khó chịu với loại máy laser này. Các kết quả đã được xuất sắc trên tất cả các loại da và hàng nghìn khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tận tình nhất
THẨM MỸ SEN - UY TÍN TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: 57 Đào Tấn – Ngọc Khánh – Ba Đình, Hà Nội
Dịch vụ ------------------------------------------------- GiáKM ---------------------------------- Liệu trình
Triệt ria mép vĩnh viễn --------------------------- 500.000 vnđ -----------------------------  4 - 6 tuần

Các bạn có thể tham khảo các dịch vụ của sen spa:
Triệt lông vĩnh viễn tại Hà Nội | Tắm trắng toàn thân tại Hà Nội | Phun môi pha lê tại Hà Nội | Phun thêu lông mày tại Hà Nội |Điêu khắc lông mày tại Hà Nội |Trị mụn trứng cá |Trị nám da | Spa làm đẹp tại Hà Nội
Video tham khảo
3 phút làm sữa tắm trắng toàn thân bằng cà chua và sữa tươi: https://www.youtube.com/watch?v=uZSKn-NioFo
Quy trình tự động tan mỡ hằng ngày - Bài tập tan mỡ hiệu quả: https://www.youtube.com/watch?v=jzHGvHWb_J0&t=1210s


Phương pháp tắm trắng toàn thân

Mong muốn chia sẻ cho chị em phụ nữ phương pháp tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất tại nhà. Yêu cái đẹp và thích phụ nữ có làn da trắng. Hy vọng giúp chị em trong việc chăm sóc cái nhất dáng nhì da này ♥♥♥

No Comment to " 5 phút tẩy ria mép bằng cà chua tại nhà nhanh chóng hiệu quả "