Bài nổi bật

123

Về công dụng, lông mọc trên cơ thể được sinh ra để ngăn cản các tác hại từ bên ngoài, đặc biệt là ở vùng nhạy cảm. Đó là lý do trên thực tế lông ở các bộ phận đều có lợi. Tuy nhiên ở một số nơi lông sinh ra lại vô tình làm mất đi nét thẩm mỹ, và có nhiều người thường lựa chọn cách loại bỏ chúng vĩnh viễn bằng nhiều cách.
Triệt lông nách vĩnh viễn theo tiêu chuẩn thế giới được sinh ra để giải quyết trọn vẹn những mối lo ngại đó của quý vị. Với dịch vụ triệt lông nách chúng tôi tự tin khẳng định với quý khách hàng về sự hiệu quả, đảm bảo về mức độ an toàn trên từng bước.

Triệt lông nách vĩnh viễn theo tiêu chuẩn vàng
triệt lông nách vĩnh viễn không đau

4 lý do khiến bạn muốn triệt lông vĩnh viễn tại Hà Nội ngay lập tức


  1. Lông nách là nguyên nhân chính gìn giữ phát triển và lan tóa mùi hương thiên thần của bạn(chúng gây ứ đọng mồ hôi và gây ra tình trạng viêm hăm vùng này)
  2. Đây là vùng lông có tốc độ mọc nhanh nhất trên cơ thể các biện pháp tạm thời có thể chỉ hiệu quả tính theo giờ.
  3. Xét về mặt thẩm mỹ nó ảnh hưởng khá tiêu cực thậm chỉ là khủng khiếp nếu bạn không rón rén và luôn trong tình trạng khép cánh.
  4. Giảm nhịp hưng phấn khi khởi động cùng người ấy (nếu không giải quyết ngay tình trạng sẽ ngày càng xấu đi)

Lời khuyên của chuyên viên dành cho bạn

Nách là một vùng nhạy cảm vào bậc nhất của cơ thể người bởi đây là vị trí của huyệt cực tuyền, huyệt thứ nhất của kinh Tâm. Không chỉ thế đây còn là nơi mà có huyết mạch lưu thông rất nhanh và mạnh, thế nhưng lớp da ở đây lại rất mỏng và dễ bị tổn thương. Lông nách sinh ra  nhằm mục đích khắc phục yếu điểm đó. Nói vậy để các bạn biết được rằng việc tác động từ bên ngoài tới nách như tẩy lông bằng các phương pháp thủ công rất nguy hiểm nếu không cẩn thận và đúng cách.

Hãy tìm những địa chỉ tẩy lông nách uy tín nơi có cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ mới và tốt nhất.Các thiết bị tẩy lông bằng laser hoạt động tốt nhất khi được thiết lập các thông số phù hợp cho da và lông của từng người vì vậy một chuyên viên giàu kinh nghiệm là rất quan trọng.

Triệt lông nách là khá đau vì vậy hãy ưu tiên những phương pháp nhẹ nhàng.

Nếu bạn đã sẵn sàng thì còn chờ gì nữa hãy để sen spa đồng hành cùng bạn với công nghệ triệt lông hàng đầu hiện nay – Triệt lông nách vĩnh viễn bằng ánh sáng OPT – SHR

Triệt lông nách vĩnh viễn theo tiêu chuẩn vàng
triệt lông nách vĩnh viễn hiệu quả hơn vượt trội hơn

Xem thêm:
Triệt lông nách vĩnh viễn hiệu quả
Triệt lông nách tại hà nội

Quy trình triệt lông nách tận gốc với ánh sáng OPT – SHR

Xác định cấp độ da và nang lông


  • Đây là bước bắt buộc để các chuyên viên điều chỉnh bước sóng, thời gian thực hiện phù hợp nhất cho khách hàng.


Làm sạch vùng lông nách
  • Bước này sử dụng dao cạo cực sắc để triệt phần lông trên bề mặt sau đó vệ sinh sạch sẽ để chuẩn bị cho việc chiếu ánh sáng sinh học

Bảo vệ da và tăng cường hiệu quả khi dùng ánh sáng sinh học
  • Nhẹ nhàng bôi đều một lớp gel cao cấp lên khu vực đã được vệ sinh sạch, điều này làm giảm đến mức thấp nhất việc bị đau rát khi triệt lông và tăng cường hiệu quả tốt nhất khi chuyên viên thực hiện chiếu tia sáng.

Chiếu ánh sáng OPT – SHR triệt tiêu nang lông
  • Cường độ tia laser ở mức tốt nhất là 755 nm …nhưng chúng tôi sẽ có những điều chỉnh cho phù hợp hơn tùy vào đặc điểm sinh lý trên cơ thể mỗi người.

Bắt đầu thực hiện lần lượt xuôi theo chiều lông từ trên xuống không bỏ sót dù chỉ 1mm. Máy OTP – SHR tạo ra một chùm ánh sáng tập trung cao độ sẽ được hấp thụ bởi các sắc tố nằm trong các nang tóc. Các xung laser được tạo ra với thời gian chưa đến 1 giây, chỉ đủ để tiêu diệt nhiều nang tại một thời điểm và giúp da xung quanh và các cấu trúc sâu hơn không bị ảnh hưởng. Đây thực sự là một bước tiến lớn cho công nghệ tẩy lông nách bằng laser. Nó không chỉ nhanh hơn gấp năm lần mà hơn thế nữa mức độ thoải mái đã tăng lên đáng kể. Không một khách hàng nào phải  kêu đau hay khó chịu với loại máy laser này. Các kết quả đã được xuất sắc trên tất cả các loại da và hàng nghìn khách hàng.

Khu vực lông vùng nách là khá nhỏ vì vậy thời gian thực hiện có thể chỉ mất khoảng vài phút đồng hồ.

Chúng ta sẽ cần 3 – 10 phiên làm việc để ngăn chặn hoàn toàn lông nách phát triển trở lại. Số lần điều trị tùy vào sinh lý cơ thể của từng người (các yếu tốt kích ứng, kích thích…)

Lưu ý:


  • Kết quả phụ thuộc vào cơ địa từng người
  • Hoàn toàn tuân thủ theo chỉ định của chuyên gia, tránh sử dụng những phương pháp triệt lông nách tại nhà nếu không được sự cho phép của chuyên gia


Triệt lông nách vĩnh viễn theo tiêu chuẩn vàng
triệt lông nách vĩnh viễn theo công nghệ OPT - SHR

Bảng giá triệt lông nách vĩnh viễn ở Sen spa
Dịch vụ ----------------------  Giá (vnđ)   --------------- Giá KM
Triệt lông nách vĩnh viễn 1.800.000               600.000


Liệu trình điều trị triệt lông nách vĩnh viễn kéo dài từ 4 -6 tuần, kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người

Ngoài việc được phục vụ một cách hoàn hảo, ngay sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn đã trở thành 1 khách hàng thân với rất nhiều ưu đãi

CHÚNG TÔI CAM KẾT MANG ĐẾN 1 “ HÌNH ẢNH LÝ TƯỞNG” CHO QUÝ KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦNTHẨM MỸ SEN - SPA LÀM ĐẸP TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: 57 Đào Tấn – Ngọc Khánh – Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0981 875 555
Các bạn có thể tham khảo các dịch vụ của sen spa:

Phương pháp tắm trắng toàn thân

Mong muốn chia sẻ cho chị em phụ nữ phương pháp tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất tại nhà. Yêu cái đẹp và thích phụ nữ có làn da trắng. Hy vọng giúp chị em trong việc chăm sóc cái nhất dáng nhì da này ♥♥♥

No Comment to " Đột phá công nghệ triệt lông nách vĩnh viễn theo tiêu chuẩn vàng "