Bài nổi bật

123

Để làm đẹp, gọn vùng bikini, các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp triệt lông vùng kín bằng công nghệ ánh sáng sinh học OPT-SHR. Công nghệ này giúp bạn tránh tình trạng bị viêm, tấy đỏ vùng bikini , tránh tình trạng da bị tổn thương, lông mọc lên dày và cứng hơn.

Cũng như các vùng lông khác trên cơ thể, lông vùng kín cũng tùy vào cơ địa, gene và chế độ sinh hoạt của từng người mà thưa hay rậm, dầy hay mỏng, đen màu hay hơi ngả sang sẫm nâu… Nhưng xét về đặc tính sợi lông và công năng thì lông vùng kín có chút khác biệt, tuy có sự xấu xí nhất định (sợi to, đen, xoăn và khá dài) nhưng viôlông tại đây lại là có một chức năng rất quan trọng để bảo vệ cơ quan sinh dục. Mặt khác lượng mồ hôi tiết ra của “cô bé” khá nhiều bởi tuyến mồ hôi ở đây lớn, lông mu giúp hút bớt lượng mồ hôi đó và dịch dính tiết ra từ âm hộ, nó tựa như hệ thống thông gió cho bộ phận sinh dục, giúp nó thông thoáng.

triệt lông vùng kín vĩnh viễn
triệt lông vùng kín vĩnh viễn
Xem thêm:

Khi loài người còn ăn lông ở lỗ, chưa biết đồ lót là cái gì thì đám lông này sinh ra để bảo vệ âm đạo, một bức tường thành dựng lên tránh các vật thể lạ hay bụi bẩn xâm nhập vào. Ngoài ra lông vùng kín còn phần nào đó khiến cho bộ phận sinh dục nhạy cảm hơn. Đối với nam giới, nó giúp tạo nên sự nam tính và mãnh mẽ còn với nữ giới thì nó lại tăng lên sự quyễn rũ và gợi cảm.



1.Vậy tại sao lại đi triệt lông bikini?

Tất cả những lý do tẩy lông vùng kín hiện nay của chị em hoàn toàn là về nhu cầu thẩm mỹ hoặc sở thích cá nhân hoặc phiền toái chứ không liên quan gì tới sinh lý. Nhưng bạn có biết người phương Tây ngay từ khi còn nhỏ đã được giáo dục và trang bị cho kiến thức về việc cạo sạch lông mu không? Việc ngoài âm hộ sạch sẽ và thoáng đãng chính là điều kiện để giảm thiểu đi nguy cơ bị gặp các bệnh về viêm nhiễm hoặc nấm. Ngày nay tuy chưa thực sự phát triển tại các nước phương Đông nhưng nó đang dần trở thành xu hướng, một số nghề như người mẫu còn coi đây là một yêu cầu nghề nghiệp.

Không những thế vùng lông bikini thông thường đen, dài, mọc không theo hệ thống nhất định nên được xem là vùng lông xấu xí nhất cơ thể người. Đó là lý do mà nhiều người muốn “dọn cỏ” hoặc tạo hình cho cô nàng “dễ thở” hơn. Vùng da tại khu vực này rất nhạy cảm nên mọi biện pháp như cạo, wax hay dùng thuốc rất dễ gây phản ứng phụ như mẩn đỏ, đau rát hoặc ngứa. Và cũng bởi vì nó liên quan trực tiếp tới bộ phận sinh dục bộ phận được che đậy kín nhất nhưng cũng quan trọng nhất nên việc sử dụng các biện pháp không an toàn sẽ trở thành một nỗi lo lắng không hề nhẹ.

triệt lông vùng kín vĩnh viễn
triệt lông vùng kín vĩnh viễn


2.Giải pháp nào cho những nỗi lo triệt lông vùng kín không an toàn đó?

Công nghệ OPT – SHR ánh sáng sinh học chính là giải pháp hàng đầu cho chị em trong vấn đề triệt lông bikini vĩnh viễn. Với ánh sáng sinh học mà OPT sinh ra trong quá trình điều trị, chỉ cần đảm bảo đúng tần xuất ánh sáng phù hợp với cấp độ màu da, màu lông, cũng như thực hiện đúng quy trình mà chuyên viên đề ra thì đảm bảo với quý khách hàng rằng đây là cách triệt lông vĩnh viễn an toàn tới mức tuyệt đối. Ánh sáng sinh học phát ra chùm tia Laser tập trung cao độ sẽ hấp thụ dần các sắc tố trong nang lông, tạo lớp màng ngăn cơ thể cung cấp dinh dưỡng cho sợi lông dần dần làm sợi lông rụng tự nhiên.

Phương pháp này còn độc đáo ở chỗ tia sáng mà OPT – SHR chiếu ra rất ngắn, nó được các chuyên gia tính toán vô cùng kỹ càng khi cho ra đời, ánh sáng sinh ra chỉ đủ lâu để tiêu diệt nhiều nang tại một thời điểm. Hơn thế nữa nó giúp vùng da xung quanh cũng như là các cấu trúc sâu hơn của da không bị ảnh hưởng. Đây là vùng da vô cùng nhạy cảm cộng thêm việc sợi lông to và dày nên tất nhiên sẽ không có chuyện tẩy lông không đau chút nào. Vẫn có những tác động nhỏ khi tia sáng được bắn vào, nhưng bạn yên tâm với công nghệ  Dynamic thiết bị làm lạnh Candela sự khó chịu khi điều trị sẽ được giảm tới mức tối đa. Với công nghệ này một phần nhỏ cryogen sẽ được phun lên da, nó giúp làm mát và mềm da tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

triệt lông vùng kín vĩnh viễn
triệt lông vùng kín vĩnh viễn
Xem thêm:

3.Quy trình triệt lông vùng kín tận gốc với ánh sáng OPT – SHR

Quy trình điều trị triệt lông bikini vĩnh viễn

Bước 1:Tham vấn từ chuyên gia để có liệu trình riêng phù hợp hơn với mỗi khách hàng

Bước 2:Vệ sinh tiệt trùng vùng lông cần điều trị

Bước 3:Massage vùng da, tăng tính đàn hồi cho da cũng như tăng độ ẩm, làm mát da vùng kín bằng Gel lạnh cao cấp

Bước 4: Kiểm tra vùng da lại lần nữa và test thử lông để có thể điều chỉnh tần số ánh sáng phù hợp với từng màu da, màu lông và cơ địa của từng người

Bước 5:Đưa đều ánh sáng sinh học của công nghệ OPT – SHR tác động trực tiếp lên vùng lông cần điều trị

Bước 6:Tiếp tục massage vùng da vừa điều trị, thoa kem dưỡng da và giữ ẩm giúp da mềm mịn, trắng sáng hơn cũng như là se khít lỗ chân lông lại.

Mỗi đợt điều trị khoảng từ 15 – 30 phút, khách hàng có thể tin tưởng hoàn toàn vào độ an toàn mà công nghệ mang lại. Đặc biệt với phương pháp tẩy lông vùng kín không đau này bạn vẫn có thể sinh hoạt bình thường mà không gặp phải trở ngại gì.

Để đảm bảo lông cùng kín được triệt vĩnh viễn một liệu trình được các chuyên gia tính toán kỹ lưỡng từ 4 – 6 buổi

Lưu ý:


  • Sau quá trình điều trị triệt lông vùng bikini khoảng 2 tiếng kiêng việc tiếp xúc tới nước như tắm, rửa hay đi bơi
  • Không sử dụng bất kỳ phương pháp triệt lông tại nhà nào trong quá trình điều trị tại Sen Spa nếu chưa được sự đồng ý của chuyên viên và bác sĩ


Giá triệt lông vùng kín vĩnh viễn tại Thẩm Mỹ Sen Spa:
Dịch vụ --------------------- Giá ---------------------------- Giá đăng ký khuyến mãi
Tẩy lông bikini -------------- 6.000.000 VNĐ -------------- 2.000.000 VNĐ
Tẩy lông bikini tạo hình --- 5.200.000 VNĐ -------------- 1.800.000 VNĐ
Liệu trình điều trị triệt lông vùng kín vĩnh viễn kéo dài từ 4 -6 tuần, kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người


Tham khảo thêm bảng giá tẩy lông vĩnh viễn tại thẩm mỹ Sen

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tận tình nhất

THẨM MỸ SEN - SPA LÀM ĐẸP TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: 57 Đào Tấn – Ngọc Khánh – Ba Đình, Hà Nội




Phương pháp tắm trắng toàn thân

Mong muốn chia sẻ cho chị em phụ nữ phương pháp tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất tại nhà. Yêu cái đẹp và thích phụ nữ có làn da trắng. Hy vọng giúp chị em trong việc chăm sóc cái nhất dáng nhì da này ♥♥♥

No Comment to " Triệt lông vùng kín vĩnh viễn cho nàng thỏa sức diện bikini ngày hè "