Bài nổi bật

123

Bạn đã biết tẩy lông vùng kín nam giới chưa

By Unknown → Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017
Tẩy lông vùng kín là cum từ chị em hay nhắc tới nhưng với nam giới thì vấn đề tẩy lông được đề cập ra sao? Liệu các anh em có nên triệt lông nách hoặc tẩy lông vùng kín nam giới hay không?

Xem thêm:
Không biết từ khi nào lông rậm rạp là biểu hiện của sự nam tính cho phái mạnh. Nhưng ngày nay thì quan niệm đó đã được thay đổi bởi những vùng lông rậm rạp khiến anh em không gọn gàng và tạo mùi hôi gây cảm giác khó chịu. Chính vì vậy nhiều anh em đã thay đổi quan niệm về triệt lông mặt kín tại nhà.


tẩy lông vùng kín nam giới

Nguyên nhân lông vùng kín nam giới mọc rậm?

  • Do sự phát triển mạnh mẽ của nội tiết tố nam Testosterone.
  • Yếu tố di truyền: gene di truyền có tác động trực tiếp tới sự phát triển của lông tóc trên cơ thể.
  • Tác dụng phụ của việc sử dụng dược phẩm có chứa Corticosteroid trong thời gian dài, chất kích thích như rượu bia, thuốc lá,..
  • Ăn nhiều đồ ngọt. Đây cũng là nguyên nhân khiến lông mọc nhiều hơn bởi lượng đường huyết trong máu cao, khiến cơ thể kháng insulin, kích thích sản sinh nội tiết tố nam.
Tình trạng rậm lông ở vùng nhạy cảm không chỉ gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu mà còn ảnh hường trực tiếp tới xúc cảm khi “yêu” của chàng. Vì thế, triệt lông vĩnh viễn cũng là mối quan tâm của phái mạnh và thắc mắc của các đấng nam nhi là làm cách nào triệt ria mép hiệu quả nhất? Hãy cùng Sen Spatìm hiểu nhé!


Làm thế nào tẩy lông vùng kín nam giới?
Xem thêm:

Cách tẩy lông vùng kín nam giới hiệu quả nhất

Cách đơn giản nhất là dùng dao cạo, bởi không phức tạp nên đa số họ đều lựa chọn phương pháp sử dụng dao cạo mọi lúc, mọi nơi.
Cách làm: Trước khi tẩy lông mu, bạn cần vệ sinh sạch sẽ và lau khô trước. Thêm vào đó, bạn cần làm ẩm vùng da cần tẩy trước khi áp dụng phương pháp này. Sau khi tắm xong, hãy đợi khoảng 10 phút rồi mới cạo. Sau đó, dùng kéo tỉa bớt lông mu ngắn bớt đi. Tiếp đến bạn thoa kem bọt, bạn dùng dao cạo cạo lông theo chiều mọc của lông.


thuốc tẩy lông bộ phận sinh dục
Hoặc còn cách đơn giản hơn đó là bạn có thể dùng kem tẩy lông vùng kín nam giới. Trên thị trường có nhiều loại kem tẩy lông đa mẫu mã và chủng loại khác nhau bạn có thể lựa chọn phù hợp với túi tiền cũng như tình trạng da của mình để sử dụng.

Tẩy lông vùng kín ở nam giới một vấn đề nhạy cảm?

Vấn đề nhạy cảm này ít được anh em chú ý tới nhưng không phải là không có. Vẫn có những trường hợp triệt lông vùng kín ở nam giới.
Giờ đây quan điểm về làm đẹp ở nam giới được các anh chị em quan tâm nhiều hơn. Với công nghệ triệt lông vùng kín vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng sinh học OPT – SHR thì những đám lông trên cơ thể anh em sẽ nhanh chóng được loại bỏ.

THẨM MỸ SEN - SPA LÀM ĐẸP TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: 57 Đào Tấn – Ngọc Khánh – Ba Đình, Hà Nội
Giá triệt lông vùng kín vĩnh viễn tại Thẩm Mỹ Sen Spa:
Dịch vụ --------------------- Giá ---------------------------- Giá đăng ký khuyến mãi
Tẩy lông bikini -------------- 6.000.000 VNĐ -------------- 2.000.000 VNĐ
Tẩy lông bikini tạo hình --- 5.200.000 VNĐ -------------- 1.800.000 VNĐ
Liệu trình điều trị triệt lông vùng kín vĩnh viễn kéo dài từ 4 -6 tuần, kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người


Phương pháp tắm trắng toàn thân

Mong muốn chia sẻ cho chị em phụ nữ phương pháp tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất tại nhà. Yêu cái đẹp và thích phụ nữ có làn da trắng. Hy vọng giúp chị em trong việc chăm sóc cái nhất dáng nhì da này ♥♥♥

No Comment to " Bạn đã biết tẩy lông vùng kín nam giới chưa "