Bài nổi bật

123

Triệt lông mặt vĩnh viễn với công nghệ ánh sáng sinh học OPT-SHR mang lại cho phái đẹp một làn da trắng sáng rạng ngời, đem đến cho phái mạnh một khuôn mặt với làn da khỏe khoắn. SenSpa  chính là địa chỉ cung cấp dịch vụ triệt lông vĩnh viễn uy tín hiệu quả đó.

Việc triệt lông mặt vĩnh viễn thực tế không phải chỉ có chị em mới lưu tâm tới, ngay cả các đấng mày râu lắm lúc cũng chả mấy vui vẻ gì với vùng lông cần quy hoạch thường xuyên này, vì nó nằm trên khu vực mặt tiền, rễ gây mất thiện cảm và làm chúng ta thiếu tự tin trước đám đông…


Triệt lông mặt vĩnh viễn
Triệt lông mặt vĩnh viễn 

Nhưng nỗi bất an đó sẽ sớm thôi chẳng còn là vấn đề của nhiều người nữa, sự ám ảnh của tất cả quý khách hàng giờ đây đã được chúng tôi giải quyết chỉ trong một liệu trình nhanh chóng và nhẹ nhàng nhờ công nghệ triệt lông face vĩnh viễn hàng đầu ở Hà Nội hiện nay –  Công nghệ OPT- SHR ánh sáng sinh học.

Đặc điểm thú vị của Công nghệ triệt lông OPT- SHR ánh sáng sinh học nằm ở chỗ có thể phân biệt sắc tố da và màu da của từng khách hàng, đánh giá mức độ màu của lông để có thể đưa ra một liệu trình riêng phù hợp. Công nghệ OPT – SHR thực chất là bước phát triển từ công nghệ IPL- SHR do hãng Lumenis phát minh và ra mắt thị trường, sử dụng năng lượng quang nhiệt điều trị có bước sóng trong khoảng từ 650-950nm để triệt lông.


Vậy OPT giúp tẩy lông face như thế nào?


Như thế nào là triệt lông mặt vĩnh viễn theo sắc tố da?

Và công nghệ OPT –SHR hơn công nghệ cũ IPL – SHR ở điểm nào?
Da người nói chung và da mặt nói chung được phân theo từng cấp độ. Với những tuýp da như của người Châu Âu hoặc châu Mỹ da sẽ nằm ở loại I và II (màu da mặt trắng, màu lông hơi hướng trắng hoặc nâu) với tuýp này năng lượng quang nhiệt của công nghệ IPL cũ không được hiệu quả lắm do nó có năng lượng thấp và phát nhanh (dễ trượt) nên kết quả đem lại thông thường chỉ có khả năng làm trắng sợi lông đi chứ không khiến lông rụng được, còn nếu tăng năng lượng lên để cải thiện hiệu quả liệu trình thì lại gây xung đỉnh khiến quả trình điều trị triệt lông đau rát và mẩn đỏ sau khi thực hiện. Sự ra đời của  công nghệ OPT đã khắc phục được những thiếu sót đó, OPT phát triển lên giúp máy có khả năng hạn chế xung đỉnh, mức năng lượng được giữ ổn định hơn để tăng cường sự hấp thụ quang nhiệt đem lại kết quả tốt hơn.

Với da mặt của người châu Á thì thuộc loại III hay như người Việt chúng ta thì rơi vào loại IV, OPT cũng mang đến kết quả vô cùng khả quan, tất nhiên sẽ mất thêm chút thời gian do chúng ta có màu da xậm hơn cũng như là màu lông đen hơn. Không những giảm thiểu tới tối đa việc đau rát hoặc mẩn đỏ khi điều trị, sự khác biệt hoàn toàn của công nghệ này so với các công nghệ khác hiện nay được nâng tầm lên tới mức còn có cải thiện các khiếm khuyết, giúp tuýp da cấp độ III, IV vàng, không quá trắng lông đen như chúng ta được đẹp hơn.


Triệt lông mặt vĩnh viễn
Triệt lông mặt vĩnh viễn

Quy trình triệt lông face vĩnh viễn tại Sen Spa

Bước 1: Xác định cấp độ da và nang lông

Các chuyên viên sẽ xác định tuýp màu da cũng như màu lông của khách hàng để có thể tư vấn và lên liệu trình cụ thể bằng bước sóng thích hợp.

Bước 2: Vệ sinh vùng da mặt trước trị liệu

Tùy vào từng loại da và nang lông mà sẽ sử dụng loại sữa rửa mặt chuyên dụng vệ sinh sạch sẽ lớp nhoèn cũng như bụi bẩn trước khi bước vào trị liệu tẩy lông mặt bằng công nghệ OPT -SHR

Bước 3: Thoa gel cao cấp bảo vệ da mặt tăng cường hiệu quả khi dùng ánh sáng sinh học

Chuyên viên sẽ thoa cho quý khách một lớp gel cao cấp lên vùng lông mặt cần điều trị, lớp gel không chỉ giảm tác động xung kích khi bắn tia tránh gây đau rát cho những khách hàng có làn da mỏng mà còn tăng cường hiệu quả khi dùng ánh sáng sinh học.

Bước 4: Chiếu ánh sáng OPT – SHR triệt tiêu nang lông mặt

Điều chỉnh cường độ tia laser cho phù hợp tùy vào cấp độ da và nang lông chúng ta có thể sử dụng các dải sóng như 514,5 nm – 694,3 nm – 755 nm – 810 nm – 1064 nm… Phương pháp được thực hiện lần lượt xuôi theo chiều lông từ trên xuống không bỏ sót dù chỉ 1mm.

Bước 5: Thoa tiếp một lớp kem dưỡng cao cấp để tăng cường hiệu quả cho liệu trình

Lớp kem dưỡng cao cấp này không những tăng độ ẩm và đàn hồi cho da mà còn giảm ức chế nang lông khi bị tác động từ ánh sáng sinh học (triệt lông đi trái lại quy luật tự nhiên nên sẽ gây ức chế), điều này giúp cải thiện và tăng hiệu quả cho quá trình

Mỗi liệu trình bao gồm từ 4 -6 buổi tùy sắc tố da từng khách hàng và mỗi buổi điều trị chỉ mất 15 – 30 phút. Đảm bảo với khách hàng công nghệ triệt lông không đau, an toàn tuyệt đối và kết quả mang lại sau từng buổi điều trị nhìn thấy rõ rệt. Không những thế quý khách vẫn có thể sinh hoạt bình thường mà không gặp trở ngại gì.


Triệt lông mặt vĩnh viễn
Triệt lông mặt vĩnh viễn

Lưu ý:



  • Không nên phơi nắng trước khi điều trị, tốt nhất nên đi triệ lông mặt vào những mùa ít nắng như thu hoặc đông.
  • Tránh tắm rửa hoặc đi bơi sau khi điều trị khoảng 2 tiếng.
  • Nếu không được sự đồng ý của chuyên viên cấm kỵ không sử dụng các cách tẩy lông mặt tại nhà để tránh khiên lỗ chân lông mở rộng, hay da mặt bị ảnh hưởng…


Giá triệt lông mặt vĩnh viễn tại Thẩm Mỹ Sen Spa:
Dịch vụ--------------------------------------Giá ---------------------- Giá đăng ký KM
Triệt lông mặt vĩnh viễn ----------- 3.200.000 vnđ --------------- 1.600.000 vnđ
Liệu trình điều trị triệt lông mặt vĩnh viễn kéo dài từ 4 -6 tuần, kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người


Tham khảo thêm bảng giá triệt lông vĩnh viễn tại thẩm mỹ Sen

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tận tình nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦNTHẨM MỸ SEN - SPA UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: 57 Đào Tấn – Ngọc Khánh – Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0981 875 555
Phương pháp tắm trắng toàn thân

Mong muốn chia sẻ cho chị em phụ nữ phương pháp tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất tại nhà. Yêu cái đẹp và thích phụ nữ có làn da trắng. Hy vọng giúp chị em trong việc chăm sóc cái nhất dáng nhì da này ♥♥♥

No Comment to " Cuộc cách mạng triệt lông mặt vĩnh viễn bằng ánh sáng sinh học OPT-SHR "