Bài nổi bật

123

Vùng kín là nơi nhạy cảm, nếu bạn muốn can thiệp để chúng trở nên gọn gàng và quyến rũ hơn cần hết sức cẩn thận. Đặc biệt khi trào lưu tẩy lông vùng kín đang ngày càng rầm rộ như hiện nay, không ít bạn gái có nhu cầu tẩy lông nhưng chưa có nhiều kiến thức về lĩnh vực này. Bởi vậy, tẩy lông vùng kín là nhu cầu cần thiết và dần trở thành xu hướng làm đẹp của phái đẹp. Chị em chúng ta cùng nhau nghiên cứu cách triệt lông vùng kín vĩnh viễn tại nhà nào.


1. Triệt lông vùng kín vĩnh viễn tại nhà bằng sữa chua và nghệ

Hỗn hợp bột nghệ và sữa chua là cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà an toàn mà hiệu quả với công dụng của bột nghệ là nhanh chóng làm lành làn da và sữa chua có độ giữ ẩm cao cho làn da. Để thực hiện tẩy lông mu bằng bột nghệ và sữa chua các bạn có thể thực hiện như sau.

triệt lông vùng kín vĩnh viễn tại nhà
tẩy lông vùng kín vĩnh viễn tại nhà bằng sữa chua

 Trước hết, bạn cần làm sạch vùng lông vùng kín, sau đó trộn bột nghệ và sữa chua thành một hỗn hợp sột sệt, sau đó dùng que phết lên vùng vùng kín tạo thành một đường rồi áp miếng giấy tẩy lông lên trên, miết nhẹ miếng dán dính vào hộp hợp sữa chua, bột nghệ. Sau khoảng thời gian từ 20 – 30 phút bạn lật miếng dán ngược lại, sau đó rửa sạch lại với nước ấm để da có độ ẩm cao.

Sử dụng phương pháp này thường xuyên, vùng lông bikini của bạn sẽ được đánh bay. Đặc biệt, còn giúp làn da mịn màng và trắng sáng hơn.

    2. Triệt lông vùng kín vĩnh viễn tại nhà bằng hỗn hợp mật ong và chanh.

    Mật ong và chanh có tác dụng giữ ấm và tái tạo làn da thêm trắng sáng. Trong mật ong giúp làn da mịn màng, không khô, nứt nẻ, chống lão hóa và chống viêm. Còn chanh có tác dụng tẩy tế bào chết và trắng da. Vì vậy, kết hợp mật ong và chanh sẽ là phương pháp triệt lông vùng kín vĩnh viễn hiệu quả.

    triệt lông vùng kín vĩnh viễn tại nhà
    tẩy lông vùng kín vĩnh viễn tại nhà bằng mật ong

    Đầu tiên, bạn chuẩn bị chanh và mật ong theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa lên vùng lông vùng kín cần triệt. Để hỗn hợp trên da khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng phương pháp này hàng ngày sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn. Đặc biệt, với phương pháp này bạn nên làm hàng ngày để không bị lộ vùng kín xấu xí.

    Xem thêm:

    3. Triệt lông vùng kín bằng lòng trắng trứng gà và bột nghệ

    triệt lông vùng kín vĩnh viễn tại nhà
    tẩy lông vùng kín vĩnh viễn tại nhà bằng lòng trắng trứng
    Lấy 1 lòng trắng trứng gà trộn đều với 1 thìa bột nghệ và 1 thìa sữa tươi không đường. Làm sạch vùng vùng kín, sau đó thoa lên vùng da dưới vùng kín. 20 phút sau rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên sử dụng cách làm sạch lông vùng kín này 2 – 3 lần/tuần. Sau vài tháng bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ khi những sợi lông đáng ghét kia đang dần biến mất.

    4. Tẩy lông vùng kín nữ tại nhà bằng lòng trắng trứng gà và chanh.

    triệt lông vùng kín vĩnh viễn tại nhà
    tẩy lông vùng kín vĩnh viễn tại nhà bằng lòng trắng trứng gà và chanh
    Bạn chỉ cần lấy 1 lòng trắng trứng gà đem trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh rồi thoa lên vùng vùng kín. Sau đó dùng giấy dán đều lên. Đợi đến khi giấy khô thì lột theo chiều lông mọc một cách dứt khoát là được. Thực hiện 3 lần/tuần sau 2, 3 làn thực hiện bạn sẽ thất rõ sự thay đổi của vùng da dưới cánh tay mình.

    Bên trên là những cách triệt lông vùng bikini vĩnh viễn tại nhà mà Sen Spa spa đã giới thiệu. Mọi thắc mắc quý vị có thể liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:

    THẨM MỸ SEN - SPA LÀM ĐẸP TẠI HÀ NỘI
    Địa chỉ: 57 Đào Tấn – Ngọc Khánh – Ba Đình, Hà Nội
    Giá triệt lông vùng kín vĩnh viễn tại Thẩm Mỹ Sen Spa:
    Dịch vụ --------------------- Giá ---------------------------- Giá đăng ký khuyến mãi
    Tẩy lông bikini -------------- 6.000.000 VNĐ -------------- 2.000.000 VNĐ
    Tẩy lông bikini tạo hình --- 5.200.000 VNĐ -------------- 1.800.000 VNĐ
    Liệu trình điều trị triệt lông vùng kín vĩnh viễn kéo dài từ 4 -6 tuần, kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người


    Phương pháp tắm trắng toàn thân

    Mong muốn chia sẻ cho chị em phụ nữ phương pháp tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất tại nhà. Yêu cái đẹp và thích phụ nữ có làn da trắng. Hy vọng giúp chị em trong việc chăm sóc cái nhất dáng nhì da này ♥♥♥

    No Comment to " Thật tuyệt vời với cách triệt lông vùng kín vĩnh viễn tại nhà "