Bài nổi bật

123

Những hiểu lầm khi tẩy lông mặt bằng kem đánh răng

By Unknown → Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017


Trước đây blog của mình đã đăng bài về tẩy lông bằng kem đánh răng. Song, tẩy lông mặt bằng kem đánh răng còn áp dụng với cả tay, chân nách…. Kem đánh răng có thật sự triệt lông vĩnh viễn? Chuyên gia của chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn.

Có thể tẩy lông mặt bằng kem đánh răng?

tẩy lông mặt bằng kem đánh răng

Mẹo tẩy lông mặt với kem đánh răng vô cùng đơn giản. Bạn có thể đọc thấy ở bất cức mục tư vấn làm đẹp nào về việc sử dụng kem đánh răng để tẩy lông. Chỉ cần bôi 1 lớp kem đánh răng lên bề mặt da cần tẩy. Sau đó rửa lại với nước. Sau vài tuần lông sẽ tự rụng.

Chúng tôi xin giải thích. Kem đánh răng chứa một lượng muối của flo như CaF2, SnF2,… và một số chất phụ gia khác và thường thấy có glixerol,glixerol có khả năng làm rụng các sợi lông trên bề mặt da nên việc sử dụng kem đánh răng để tẩy lông là hoàn toàn có thật. Nhưng triệt lông vĩnh viễn an toàn bằng kem đánh răng lại hoàn toàn sai lầm.

Kem đánh răng có khả năng ăn mòn da nên nếu tẩy lông mặt bằng kem đánh răng thì có thể khiến da kích ứng và tổn thương nghiêm trọng, vì da mặt chúng ta rất mỏng và dễ tổng thương. Hơn nữa khi sử dụng kem đánh răng bôi lên bề mặt da sẽ khiến da trở nên khô. Một điều cực kỳ quan trọng là kem đánh răng có chưa một số chất phụ gia mang lại cảm giác cay nồng, và phụ gia tăng cảm giác về nhiệt có thể gây bỏng da mặt (nhất là những vùng da quanh mắt và quanh miệng).

2. Lưu ý khi triệt lông mặt vĩnh viễn:

Da mặt có đặc điểm khác biệt với các vùng da khác là về độ nhạy cảm. Nên phải tuyệt đối cẩn trọng với các phương pháp tẩy lông mặt tại nhà.
Nên sử dụng các cách tẩy lông mặt tại nhà có nguyên liệu tự nhiên như : Cà chua, mật ong, bột mỳ, sữa tươi … Những nguyên liệu này có tính chất lành tính và giàu dinh dưỡng cho da.
Các phương pháp tẩy lông mặt tại nhà thường có kết quả sau 1 thời gian dài sử dụng. Nên đòi hỏi bạn phải kiên trì theo đuổi.Có cách nào giúp triệt lông mặt vĩnh viễn, không mất thời gian mà lại an toàn không?
Quên tẩy lông mặt bằng kem đánh răng hay những cách tẩy lông mặt tại nhà rườm rà đi. Hãy đến với Thẩm Mỹ Sen, cơ sở triệt lông mặt hàng đầu tại Hà Nội với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cùng với công nghệ triệt lông mặt bằng ánh sáng sinh học OPT-SHR mới nhất hiện nay được nhập khẩu toàn toàn tại Mỹ. Chi phí cực kỳ yêu thương.Mọi thắc mắc hãy liên lạc với địa chỉ dưới đây!

CÔNG TY CỔ PHẦNTHẨM MỸ SEN - SPA UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: 57 Đào Tấn – Ngọc Khánh – Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0981 875 555
Giá triệt lông mặt vĩnh viễn tại Thẩm Mỹ Sen Spa:
Dịch vụ ------------------------------------------------- GiáKM ---------------------------------- Liệu trình
Triệt lông mặt vĩnh viễn ------------------------- 1.600.000 vnđ ----------------------------  4 - 6 tuần

Các bạn có thể tham khảo các dịch vụ của sen spa:
Triệt lông vĩnh viễn tại Hà Nội | Tắm trắng toàn thân tại Hà Nội | Phun môi pha lê tại Hà Nội | Phun thêu lông mày tại Hà Nội |Điêu khắc lông mày tại Hà Nội |Trị mụn trứng cá tại Hà Nội |Trị nám da tại Hà Nội | Spa làm đẹp Hà Nội
Video tham khảo
3 phút làm sữa tắm trắng toàn thân bằng cà chua và sữa tươi: https://www.youtube.com/watch?v=uZSKn-NioFo
Phương pháp tắm trắng toàn thân

Mong muốn chia sẻ cho chị em phụ nữ phương pháp tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất tại nhà. Yêu cái đẹp và thích phụ nữ có làn da trắng. Hy vọng giúp chị em trong việc chăm sóc cái nhất dáng nhì da này ♥♥♥

No Comment to " Những hiểu lầm khi tẩy lông mặt bằng kem đánh răng "